Bộ trang phục đẹp nhất của diễn viên Dakota Johnson cũng là ý tưởng trang phục lâu đời và dễ mặc nhất trên thế giới

 


Có vẻ như không có bộ trang phục nào của Dakota Johnson mà chúng ta không thích. Giống như Zendaya, phong cách của cô ấy luôn được chăm chút từ đầu đến chân. Và đừng để chúng ta bắt đầu nói về mái tóc mái luôn hoàn hảo của cô ấy.

Nhưng những bức ảnh chụp cô ấy trên phim trường của bộ phim sắp tới, Materialists, đã nâng tầm mọi thứ lên một mức độ mới. Từ chiếc váy hoa kết hợp với giày Nike đến chiếc váy không dây màu xanh dương khiến chúng ta không nói nên lời, đến sự kết hợp giữa áo blazer cổ điển và đôi ủng, mỗi bộ trang phục đều trông thật tự nhiên, ngầu và thanh lịch. Và bộ trang phục yêu thích của chúng ta trong số đó? Bộ dễ tái tạo nhất: quần jeans với áo tank top trắng.


Quần jeans và áo tank top trắng là những món cơ bản trong thời trang - một nền tảng đơn giản và đáng tin cậy không bao giờ lỗi mốt. Các lớp và phụ kiện, giống như mứt trên bánh mì, dành cho những ai muốn thêm chút hương vị đặc biệt. Tuy nhiên, phong cách và sự linh hoạt tuyệt đối có thể tỏa ra từ một chiếc quần jeans đơn giản kết hợp với áo thun trắng không thể bị đánh giá thấp. Sự kết hợp cổ điển này là bản chất của sự thanh lịch không cầu kỳ và chứng minh rằng ít hơn đôi khi lại là nhiều hơn.

Chìa khóa cho phong cách của Dakota nằm ở việc đề cao những điều cơ bản. Mua sắm cho riêng bạn:

 

 

J.Crew Vintage Rib Shelf-Bra Tank Top


Madewell ’90s Straight Crop Jean

 

Amazon Essentials Women’s Slim-Fit Tank

 

Everlane The Way-High Jean

 


Reformation Avery Tank

Agolde ’90s High Waist Straight Leg Jeans

 

Xem thêm tại fanpage: Sam - Thời Trang Mỹ Chính Hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến